วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ลงจากภูกระดึงแล้วครับ...........

ถูกต้องแล้วครับ....ลุงธี กับคุณแต๋ว  พากันไปขึ้นภูกระดึง
ตามกำหนดการ คือ 21 - 23 ธ.ค.2554  เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
การขึ้นภูอันเป็นสุดที่รักในครั้งนี้...ราบรื่นไปด้วยดี....
โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแต๋ว..ใจ + กาย ไปด้วยกันได้อย่าง
สุดยอดเลยคร้าบบบ..............
การเดินรทางจึงไม่มีอุปสรรคอันใดเลย...
เริ่มต้น.....เย็นวันที่ 21 ธ.ค.เราพากันไปนอนค้างที่เชิงเขา
โดยมีเต้นท์ของทางอุทยานกางไว้ให้เสร็จสรรพ
เช้าวันที่ 22 ธ.ค.หลังจากซื้อบัตรผ่านทาง + จ่ายเงินค่าเต้นท์
ที่จะไปนอนข้างบนเสร็จ...ผมกับคุณแต๋วก็พากันเริ่มปีนขึ้นเขา
เป็นเวลา 07.07 น.นับว่าเป็นคณะที่สองของวันนั้น
แวะรับประทานอาหารเช้าที่ซำแฮก.....สุดแสนอร่อย...
ขึ้นถึงหลังแปเวลาประมาณ 11 นาฬิกาเศษ
นอนค้างบนภู 1 คืน แล้วพากันลงในตอนเช้าของ
วันที่ 23 ธ.ค.คร้าบบบบ...อากาศข้างบนกำลังเย็นสบาย
เชิญชมภาพการเดินทางของลุงธี กับคุณแต๋ว ได้แล้วคร้าบบบบบ
(สถิติ.... ลุงธี ครั้งที่ 15   คุณแต๋ว ครั้งที่ 6 )

สายๆของวันที่ 21 ธ.ค.54 ออกจากบ้านพัก...

ระหว่างทางผ่านดงลาน....ผานกเค้า..ระวังรถบรรทุกอ้อย
นะครับ...เขาพากันบรรทุกแบบยัดซะเต็มเหยียดน่ากลัวมากครับ...

คุณแต๋วไปลงทะเบียน+ ขอบัตรจอดรถ...

ทางอุทยานเตรียมเต้นท์ไว้ให้นอนรอขึ้นภูครับ....

รับประทานอาหารเย็นที่ร้านค้าเชิงเขา

เช้าๆของวันที่ 22 ธ.ค.54 ที่ลานจอดรถเตรียมขึ้นภูครับ

นักท่องเที่ยวพากันซื้อบัตรขึ้นภู + จ่ายค่าเช่าเต้นท์

บรรยายกาศ.......แต่เชิงเขา ถึง หลังแป

มีจักรยานให้เช่าจากหลังแป ถึง ที่พัก ราคา 40 บาท
เราพากันแวะทานอาหารเที่ยงที่ผาหมากดูกก่อนเข้าที่พัก

เจ้าเหมียวนับว่าโตวันโตคืนครับ.....

เต้นทร์ที่พัก คืนละ 225 บาท นอนได้ 3 - 4 คน ครับ

คุณแต๋ว กับต้นเมเปิ้ล.......

วันที่ 23 ธ.ค.54 ลุงธี และ คุณแต๋ว พากันลงภูกระดึงแต่เช้า

สวนทางกับลูกหาบที่หาบสัมภารและห้องสุขาสำเร็จรูปขึ้นไปด้วย
วันนี้เป็นวันศุกร์ที่ 23 ธ.ค.54 มีเพื่อนๆนักท่องเที่ยวสวนทางขึ้นไปอย่างมากมาย...

วันนี้....สวัสดีครับ.....พบกันปีหน้านะ...ภูกระดึงสุดที่รัก...