วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยังไม่มีอะไรจะเขียนครับ...........


                       ที่ผมบอกว่ายังไม่มีอะไรจะเขียน.......ก็เพราะช่วงนี้งานการเยอะแยะจริงๆ....ก็เลยมึนไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรดีครับ......งงงงง....สาเหตุก็เพราะเหมือนกับเราเป็นหัวหน้าโรงพักอะไรประมาณนั้น   ลูกน้องแต่ละฝ่ายต่างก็หวังพึ่งเราเป็นที่ตั้ง  ไม่กล้าปรึกษาคนอื่น....โดยเฉพาะบ่นเรื่องหัวหน้าหน่วย....ตัวผมเองก็ได้แต่ปลอบกันไปวันๆว่าเขาไม่ได้อยู่กับเราไปจนเกษียณอายุหรอกครับ...............อดทนเอาไว้ดีที่สุด....................อีกเรื่องก็เป็นเรื่องของบุตรสาวเป็นปัญหาการเรียนของเขาเป็นเรื่องของครอบครัวคร้าบบบบบบบบบบบบบบบ..........ดูภาพไปเพลินๆดีกว่าครับ


ก่อนขึ้นภูกระดึงครับ...........



แต๋วที่ซำแฮก...........คำว่าแฮกน่าจะมาจากคำว่า"ฮอบแฮกๆ".......

ผีเสื้อกลางคืน..............ที่เชิงเขาภูกระดึง............



ที่ลานจอดรถ.....เตรียมขึ้นภูกระดึง เมื่อ พ.ศ.2554


หลังแป....จุดบนสุดของภูกระดึง...........

รอกินข้าวที่ร้านอาหารบนภูกระดึง........


กวางบนภูกระดึง...ผมตั้งชื่อว่าเจ้าเอ็ดดี้..............



บรรยากาศ......สุดยอดครับ................



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น